Home

CÁCH KIẾM TIỀN ADF.LY VỚI FACEBOOK VÀ TOUTUBE

Nói về ADF.LY chắc không còn xa lạ gì với mấy pác MMO vì thế nói nhiều sợ mấy bạn mén gạch, đay là một bài viết khá công phu của mmopro1102 khá hay nên mang về đay cho mấy bạn chưa biết tìm hiểu thêm, thôi nói nhiều khó hiểu ta vào luôn vấn đề


1- Dùng Facebook.com để kiếm tiền với adf.ly 




Facebook là mạng xã hội lớn số 1 trên thế giới, tại đây bạn có thể kết bạn, trò chuyện, chia sẻ với bạn bè…Facebook hiện đang sở hữu lượng thành viên lên đến hàng tỉ người và trên 50% lượng thành viên truy cập vào Facebook đều đặn hàng ngày. Có đến hơn 2 tỷ số post được like và bình luận, cùng hơn 250 triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày. Lượng người dùng tại Mỹ chiếm 25% toàn thế giới và có tổng số 70 ngôn ngữ được hỗ trợ.
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Facebook nếu bạn chưa có tài khoản.
Bước 2: Post link gút rọn lên facebook để chia sẻ với mọi người, bạn có thể:
- Post link rút gọn ở trang chủ facebook của bạn
- Post link rút gọn ở trang chủ của bạn bè
- Post link rút gọn ở các nhóm của facebook
Trên facebook có rất nhiều nhóm, bạn có thể đăng ký thêm nhiều nhóm phù hợp với đề tài bạn đang post link và bạn post link vào những nhóm này. Số lượng thành viên của nhóm càng nhiều thì càng tốt, ví dụ nhóm có 5000 thành viên thì khi bạn post link rút gọn có thể 5000 thành viên sẽ thấy được link của bạn (Trường hợp lý tưởng).

Lưu ý:
Về nội dung post thì tùy theo khả năng và sở thích của bạn, bạn có thể post bài giới thiệu về những bộ phim hay, những bài hát mới cập nhật, hay những tin shock và giật gân… Bài càng hot thì càng kích thích sự tò mò của mọi người, khi đó sẽ có nhiều người click vào link của bạn.

Khi post trên facebook thì link rút gọn của bạn nên phù hợp với nội dung bài viết. Ví dụ bạn đang giới thiệu với mọi người về một bộ phim nổi tiếng xem trên youtube thì đường link rút gọn của bạn phải là đường link của bộ phim đó trên youtube. Tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, vì như thế chẳng khác nào là bạn đang spam trên facebook, mà trên facebook thì không được spam.
Đây là link đăng ký http://adf.ly/

2-Dùng Youtube.com để kiếm tiền với adf.ly/
    Youtube là trang web chia sẻ video nổi tiếng số 1 trên thế giới, tại đây bạn có thể chia sẻ những video mà bạn thích (miễn sao không vi phạm nội quy của youtube) với mọi người.
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Youtube nếu bạn chưa có tài khoản
Bước 2: Up video lên youtube
Bạn có thể up những clip nhạc, phim, … nội dung càng hay thì càng có nhiều người vào xem.
Bước 3: Điền các thông tin về video vừa up:
Vnet247
Những thông trên sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng tìm thấy khi có người tìm kiếm. Ở mục Mô tả bạn có thể để link gút rọn của bạn tại đây, khi mọi người xem video sẽ thấy link rút gọn của bạn. Bạn có thể xem hình sau:


 Bạn có thể để bất cứ link rút gọn gì tại đây, đây giống như là một khu vực để bạn quãng cáo bất cứ thứ gì bạn thích miễn sao không vi phạm nội quy của youtube.
 Đây là link đăng ký http://adf.ly/

0 nhận xét :

Post a Comment